Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng

 Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng là hình thức vận chuyển kết hợp nhiều đơn hàng của nhiều chủ thể khác nhau trên cùng một chuyến xe nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Vận chuyển hàng ghép được xem là hình thức vận chuyển phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của dịch vụ Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng là giá cước vận chuyển thấp nhưng vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa. Đặc biệt hơn nữa là thời gian vận chuyển cũng không chậm hơn so với đi nguyên chuyến.

Trong suốt 15 năm qua chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tìm ra hướng đi mới. Nhằm mang lại những giá trị dịch vụ, những gói cước vận chuyển tốt nhất đến với khách hàng trên 63 tỉnh thành cả nước. Với các dự án vận chuyển hàng công trình, hàng nguyên phụ liệu, hàng khoáng sản, hàng máy móc thiết bị… từ HCM đi về tất cả các quận huyện, KCN trong địa bàn TP Đà Nẵng

Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng
Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng

Địa điểm giao nhận hàng của chành xe Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng

Điểm nhận hàng tại HCM:

Số 789 đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Tại HCM, Chúng tôi nhận hàng tại tất cả các Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình , Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức. Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè,…

Nhận tại Các KCN: Đông Nam. Linh Trung, Hiệp Phước, Tân Thuận, Vĩnh Lộc, Tây Bắc, Củ Chi, Khu công nghệ cao TP. HCM, KCN Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Phú Trung. KCN Tân Bình, Phong Phú, KCN Lê Minh Xuân, Cát Lái, Cảng Cát Lái, KCN Bình Chiểu, An Hạ 

Nhận tại các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước,…

Điểm giao hàng tại Đà Nẵng:

479 đường Trường Sơn, Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chúng tôi thực hiện việc giao hàng đến tất cả các Quận: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh khê, Hòa Vang,...

Giao hàng đến các KCN: Hòa Cầm, Hòa Khánh, KCN Hòa Khánh Mở Rộng, KCN Liên Chiểu,…

Giao hàng về các tỉnh lân cận:: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên,…

Năng lực vận chuyển của chành xe Ghép hàng từ Sài Gòn Đà Nẵng.

Năng lực vận chuyển của nhà xe HCM Đà Nẵng

Chành xe ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng với nhiều hình thức

Ghép hàng theo khối lượng

Hàng hóa được tính cước theo khối, theo diện tích chiếm trên xe, hàng hóa được phân loại cụ thể trước khi ghép, và hàng ghép phải thuộc cùng chủng loại. Ví dụ như đối với mặt hàng thực phẩm thì chỉ được phép ghép chung với những đơn hàng thực phẩm. Yêu cầu xe chở hàng phải đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm và nhiệt độ bảo quản thích hợp.

Ghép hàng theo trọng lượng

Các mặt hàng có trọng lượng nặng như: hàng đóng bao, hàng hóa chất với kích thước nhỏ gọn sẽ được chèn lót, gia cố và sắp xếp phía dưới sát với sàn xe để tránh tình trạng đổ bể.

Ghép hàng theo phần xe, đoạn xe

Hình thức ghép này được tính cước dựa theo diện tính hàng hóa chiếm trên diện tích sàn xe, cách này sẽ rất an toàn đối với các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị y tế, nội thất, hàng quảng cáo, tuy nhiên giá cước sẽ cao hơn một ít so với ghép hàng theo khối và theo trọng lượng, thời gian vận chuyển thì không khác nhau

Ghép hàng theo hình thức phân sàn xe

Phương thức ghép hàng này cho phép khách hàng có thể lựa chọn giữa sàn trên và sàn dưới. Vì đặc tính sàn trên luôn yếu hơn nên sẽ được ưu tiên sắp các mặt hàng nhẹ và sàn dưới dành cho các mặt hàng nặng.

Hình thức này rất tiện lợi, và giá cước ưu đãi nhất, hàng hóa như đi xe riêng và không bị hàng hóa khác va chạm, thời gian vận chuyển cũng rất nhanh

Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng theo sàn xe
Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng theo sàn xe

Nhà xe ghép hàng sài gòn đi đà nẵng với hình thức giao nhận linh hoạt

Lấy hàng tận nơi và giao hàng tận nơi

Bộ phận giao nhận của Trọng Tấn sẽ chủ động liên hệ và báo khoảng thời gian giao nhận cụ thể để Quý khách hàng sắp xếp thời gian và nhân lực để tiến hành thủ tục giao nhận hàng hóa.

Sau cùng, hai bên đồng kiểm tra số lượng, chất lượng, giấy tờ cần thiết có liên quan( nếu có). Thực hiện và thanh toán cước vận chuyển dựa theo biên nhận và sự thỏa thuận ban đầu.

Nhận hàng tận nơi và giao hàng tại kho Trọng Tấn và ngược lại

Với thông tin địa điểm nhận hàng và giao hàng mà khách hàng cung cấp. Trọng Tấn sẽ hỗ trợ cho xe đến nhận hàng hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Quý khách hàng thanh toán cước vận chuyển dựa theo thông tin giá cước định sẵn trên biên nhận. Sau cùng, đôi bên đồng kiểm tra hàng hóa, ký kết giấy tờ kết thúc quá trình giao nhận.

Nhận hàng và giao hàng tại bãi xe Trọng Tấn

Quý khách hàng thực hiện việc nhận hàng, ký kết giấy tờ và thanh toán cước vận chuyển ngay bộ phận giao nhận tại kho bãi Trọng Tấn.

Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng trong bao lâu?

Thời gian vận chuyển ghép hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng là 1,5-2 ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng trong vòng 24h đối với những đơn hàng gấp, hàng sự kiện.

Với lịch trình xe chạy liên tục 3 chuyến/ ngày và các khung giờ 14h-18h và 21h mỗi ngày. Đảm bảo lượng hàng hóa sẽ được trung chuyển đi ngay trong ngày. Không có tình trạng lưu kho chờ ghép hàng như các đơn vị vận tải khác.

Lộ trình vận chuyển hàng HCM đi Đà Nẵng như sau:

HCM--> Đồng Nai→ Bình Thuận→ Ninh Thuận→ Khánh Hòa→ Phú Yên→ Bình Định→ Quảng Ngãi→ Đà Nẵng

Chành xe Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng có kinh nghiệm vận chuyển tất cả các mặt hàng.

Đơn vị vận tải Trọng Tấn nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ nhỏ lẻ đến các mặt hàng số lượng lớn. Từ những hàng hóa thông thường đến các mặt hàng có giá trị cao kể cả các mặt hàng dễ vỡ. Chúng tôi có kinh nghiệm vận chuyển tất cả các loại hàng hóa:

  • Nhóm hàng Nội Thất (bàn, ghế, giường, tủ, kệ,...): Cần được bao bọc cẩn thận tránh trầy xước, gãy bộ phận. Nếu được, nên tháo rời những bộ phận riêng sẽ đảm bảo hơn khi vận chuyển.
  • Nhóm Vải và Hàng dệt: Cần được bao bọc màng nilon nhằm chống thấm nước, chống bụi bặm. Vì mặt hàng này dễ thấm hút và nhanh xuống sắc. Không ghép chung với hàng hóa chất và các nguồn nhiệt khác.
  • Nhóm mặt hàng bao bì giấy: Lưu ý cần khô ráo tuyệt đối, không được để ẩm, để dính mưa, không được đè hàng nặng lên trên.
  • Nhóm hàng Hóa chất: chú ý không xếp các loại hóa chất có khả năng phản ứng với nhau trong quá trình vận chuyển. Các thùng, kiện hàng phải xếp sát nhau, chèn lót bằng xốp tránh lăn đổ, xê dịch.
  • Nhóm các mặt hàng máy móc: Tùy từng loại máy móc khác nhau để đưa ra phương án đóng kiện hợp lý. Khi vận chuyển cần để máy dựng đúng hướng, chèn lót cẩn thận, tránh va chạm mạnh…
  • Nhóm hàng giá trị cao: Hàng hóa giá trị cao thuộc nhóm điện tử, linh kiện điện tử, phụ tùng máy móc… Tư vấn khách nên chọn phương án thuê theo mét xe, thuê xe nguyên chuyến. Đồng thời tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa của đơn vị uy tín.

Để có được thông tin giá cước từ sài gòn đi đà nẵng. Quý khách hàng cần cung cấp:

Thông tin về loại hàng: Khách hàng cung cấp thông tin cụ thể về hàng hóa như: tên hàng, loại hàng, đặc tính của hàng, quy cách đóng kiện như thế nào?. Vì mỗi loại hàng sẽ có những đặc thù riêng, có những mặt hàng k chịu được sự va chạm như mặt hàng gốm sứ, tượng phật,…

Số lượng hàng bao nhiêu: Đối với hàng nhẹ thì bao nhiêu khối, hàng nặng thì bao nhiêu kg, và tổng đơn hàng bao nhiêu kiện,….

Kích thước hàng: Quý khách vui  lòng cung cấp thông tin kích thước hàng hóa để chúng tôi phân loại hàng và loại xe phù hợp để đưa ra mức giá cước tốt nhất.

Địa điểm giao nhận hàng: Khách hàng cung cấp thông tin địa điểm giao nhận hàng cụ . Có yêu cầu giao nhận tận nơi hay không?

Thời gian vận chuyển: Thời gian vận chuyển yêu cầu của khách hàng là bao nhiêu? Để từ đó chúng tôi đưa ra phương án vận chuyển phù hợp

Một số các dịch vụ khác( nếu có): Dịch vụ đóng kiện, đóng gói, phí vô đường cấm tải, cấm giờ

Hình thức thanh toán cước vận chuyển từ sài gòn đi đà nẵng.

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc thực hiện việc giao dịch thanh toán cước vận chuyển từ HCM đi Đà Nẵng.  Đơn vị Trọng Tấn có một số hình thức thanh toán như sau:

Thu đầu nhận

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục giao hàng cũng và bàn giao giấy tờ liên quan( nếu có). Khách hàng thanh toán đúng và đủ số tiền vận chuyển trên biên nhận như đã thỏa thuận trước đó.

Quý khách hàng có thể hình thức thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản ngay tại thời điểm giao hàng.

Thanh toán tại đầu gửi

Khách hàng( Người gửi hàng) sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy thủ tục của Trọng Tấn thông qua các hình thức như: thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại trụ sở văn phòng chính của Trọng Tấn tại: Số M7, KDC Thới An, Đường Lê thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Thanh toán chuyển khoản

Hình hình thức thanh toán nhanh, gọn và phổ biến nhất hiện nay. Đôi bên sẽ cùng thống nhất phương án chuyển khoản trước khi xuống hàng, ngay sau khi kiểm tra hàng hoặc thanh toán ngay sau khi xuống hàng.

Thanh toán theo hợp đồng

Là hình thức thanh toán dành cho những đơn hàng lớn, những khách hàng quen thuộc và sử dụng dịch vụ vận tải Trọng Tấn thường xuyên.

Một số giấy tờ cần thiết khi vận chuyển hàng từ HCM đi Đà Nẵng.

Theo thông tư số 94/2003/TTLT hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ  quy định Hàng hóa(HH) sau đây đang trên đường vận chuyển, đang bày bán, đã bán hay đang trong kho (gọi chung là lưu thông trên thị trường) đều phải có hóa đơn (HĐ), chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc hàng hóa là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra:

+ Với hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho.

+ Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chính nhanh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm.

+ Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thủ tục giống hàng trong nước.

+  Trong trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa. Tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Ghép hàng từ HCM đi Đà Nẵng

Giá cước vận chuyển siêu rẻ: Giá cước là một trong những yếu tố tác động trực tiếp lên giá thành sản phẩm và sự cạnh tranh trong mặt hàng của doanh nghiệp. Với việc kết hợp vận chuyển hàng hai chiều và nhận hàng dọc đường nhằm đem lại những gói cước vận chuyển tốt nhất đến cho khách hàng

Chuyên nghiệp: Với việc sử dụng công nghệ 4.0 trong việc quản lý theo dõi đơn hàng. Cùng với quy trình giao nhận khép kín đảm bảo sự bảo mật thông tin hàng hóa. Bên cạnh đó việc sử dụng hệ thống định vị xe GPRS giúp việc theo dõi đơn hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tiện lợi : Với trên 200 đầu xe các loại từ 1 đến 60 tấn. Cùng với việc vận chuyển hàng hai chiều và kết hợp hàng về. Trọng Tấn sẵn sàng nhận vận chuyển hàng ở tất cả các vùng miền trên 63 tỉnh thành cả nước.

An toàn : Toàn bộ hệ thống xe luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Thùng xe luôn sạch sẽ và được trang bị thiết bị chằng buộc, bìa carton, màng co, băng keo,.... nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Thông tin liên hệ báo giá vận chuyển hàng ghép từ HCM đi Đà Nẵng

HOTLINE: 0915 885 775

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Trụ sở chính: M1, KDC Thới An; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

Kho bãi:

+ Tại TP.HCM: Số 789; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

+ Tại  Hà Nội: Trụ cầu số H3, chân cầu Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Tại Đà Nẵng: 479 đường Trường Sơn, Phường Hòa Thọ Tây,  Quận Cẩm Lệ

+ Tại Nha Trang: Số 16, Quốc lộ 1A, Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang( Ngay ngã ba nhà máy sợi).

+ Tại Cần Thơ: 188 Đường dẫn cầu Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

+ Tại Đak Lak: Số 100 chốt đèn vàng, đường Vành Đai, TP Ban Mê Thuột

Nhận xét

Bài đăng phổ biến