Thuê xe tải 8 tấn HCM đi Hà Nội

 Dưới sự phát triển mạnh mẽ của hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước là Hà Nội và HCM thì nhu cầu vận chuyển và trao đổi hàng hóa ngày càng cao. Trong đó, có nhu cầu cần Thuê xe tải 8 tấn HCM đi Hà Nội.

Thuê xe tải là phương thức vận chuyển được nhiều chủ hàng đặc biệt quan tâm. Đây là dịch vụ rất tiện ích cho các doanh nghiệp vì không phải bỏ tiền đầu tư mua xe tải chở hàng, không phải tuyển tài xế và không phải lo đến việc quản lý và bảo quản phương tiện, các chi phí xăng dầu, khấu hao,… nhưng vẫn đảm được tiến độ giao nhận theo đúng kế hoạch.

Trọng Tấn tự hào là đơn vị cho Thuê xe tải 8 tấn HCM đi Hà Nội giá thấp nhất. Sở hữu đội xe tải chất lượng cao, quy trình vận tải chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề. Trong suốt 15 năm qua, Chúng tôi đã thực hiện vận chuyển hàng hóa đến tất cả các vùng miền cả nước. Không chỉ mang đến những gói cước vận chuyển tốt nhất mà còn thực hiện vận chuyển hàng với thời gian nhanh nhất, an toàn nhất và tối ưu nhất.

Thuê xe tải 8 tấn HCM đi Hà Nội

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe tải 8 tấn của đơn vị Trọng Tấn

Chất lượng xe: Tất cả các xe tải cho thuê đều thuộc dàn xe đời mới, vận hành tốt. Sàn xe luôn khô ráo, sạch sẽ và được về sinh thường xuyên. Toàn bộ hệ thống xe được gắn hệ thống định vị GPRS giúp theo dõi lịch trình dễ dàng.

Số lượng xe: Với số lượng xe trên 100 chiếc các loại. Phục vụ nhu cầu vận chuyển Bắc Nam, các tuyến đường ngắn và trong cả nội thành TP.

Giá thuê xe tải: Với giá cước vận chuyển và cho thuê xe thấp hơn thị trường đến 30%

Thủ tục thuê xe tải: đơn giản, nhanh chóng, hợp đồng, hóa đơn và chứng từ đầy đủ.

Tư vấn, bám sát theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Đội ngũ nhân viên năng động, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình

Cam kết đền bù 100% thiệt hại do lỗi từ nhà vận chuyển.

Thông số kỹ thuật của xe tải 8 tấn

Trước khi có nhu cầu thuê xe chuyển hàng. Khách hàng cần tìm hiểu rõ loại xe cần thuê có kích thước thùng như thế nào?. Có phù hợp với thông tin khối lượng và kích thước đơn hàng của mình cần vận chuyển hay không?. Việc tìm hiểu thông số xe giúp khách hàng định hình được loại xe tải phù hợp với đơn hàng. Nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển hàng.

  • Với thông tin chiều dài thùng xe từ 8.5-9m 
  • Chiều cao thùng xe từ 2.5-2.7m( có thể đôn kèo lên 20cm)
  • Chiều rộng thùng xe là 2.3m
  • Với trọng tải cho phép là 8 tấn và tối đa là 15 tấn

Loại thùng xe tải 8 tấn cho thuê phổ biến trên thị trường vận tải

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng. Thị trường vận tải có 2 loại thùng xe cơ bản:

Xe tải thùng kín

Là loại thùng xe thiết kế kiểu hộp kín, cửa dạng Container ở phía sau bên phải thùng xe.

Với đặc điểm toàn bộ thùng xe được thiết kế dạng hộp kín. Sàn xe sạch sẽ thích hợp cho các mặt hàng có giá trị cao tránh tác động từ thời tiết. Chẳng hạn như các mặt hàng nông sản, hàng may mặc, hàng điện tử,...

Cho thuê xe tải thùng kín HCM đi Hà Nội

Xe thùng bạt

Đây được xem là loại xe thông dụng nhất trên thị trường. Nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi rất nhiều tính tiện lợi:

Thùng xe được thiết kế dạng mở tạo sự thông thoáng, tránh hỏng hóc, ẩm mốc

Phần mui bạt có thể tháo gỡ nên thuận tiện cho việc cẩu hàng từ phía trên

Hai bên bửng xe cũng tháo gỡ được nên việc sắp xếp hàng, lấy hàng cũng sẽ thuận tiện hơn.

 Có thể nâng hạ kèo lên xuống tùy theo đặc điểm hàng hóa.

Chấp nhận được cả những mặt hàng có kích thước vượt quá chiều cao thùng xe lên đến 20cm.

Lộ trình vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Tại HCM( Sài Gòn), Chúng tôi nhận hàng từ tất cả các Quận:1 ,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình , Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè,…Các KCN: Đông Nam. Linh Trung, Hiệp Phước, Tân Thuận, Vĩnh Lộc, Tây Bắc, Củ Chi, Khu công nghệ cao TP. HCM, KCN Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Phú Trung. KCN Tân Bình, Phong Phú, KCN Lê Minh Xuân, Cát Lái, Cảng Cát Lái, KCN Bình Chiểu, An Hạ,....

Tại Hà Nội, Chúng tôi thực hiện việc giao hàng đến tất cả các Quận: Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai. Thanh Xuân, Sóc Sơn, Đông Anh, Gia Lâm, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức. Và các khu công nghiệp: KCN Công Nghệ Cao Sinh Học, Sài Đồng A, Sài Đồng B, Bắc Thăng Long, KCN Bắc Thường Tín, Thường Tín, KCN Thăng Long, Phú Nghĩa, Thạch Thất Quốc Oai, Đài Tư, KCN Nam Thăng Long, KCN Nội Bài, Quang Minh, Sóc Sơn, Đông Anh, KCN Minh Khai – Vĩnh Tuy, Phường Xá, Thường Tín, Phụng Hiệp, An Khánh, Tân Quang, KCN Thạch Thất.. 

Thuê xe 8 tấn chuyển hàng đi khắp các tỉnh

Ngoài cung đường vận chuyển từ HCM đi Hà Nội. Đơn vị Trọng Tấn còn thực hiện vận chuyển hàng đi khắp các vùng miền cả nước:

  • Xuất phát từ HCM đi các tỉnh miền Bắc: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình,...
  • Từ HCM các tỉnh miền Trung: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa,...
  • Chuyển hàng từ HCM đi các tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng
  • Vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Tây: Cần Thơ, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp,...
  • Vận chuyển trong nội thành HCM và khu vực lân cận: Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương,..

Thuê xe tải từ HCM đi Hà Nội và một số gói cước vận chuyển

Cho thuê xe 8 tấn chuyển hàng theo chuyến. 

Đây là loại hình dịch vụ phù hợp với các yêu cầu vận chuyển hàng hóa gấp trong nội TP.HCM

 Tại một số đơn vị vận tải khác do không có đầy đủ phương tiện nên việc họ gom đủ hàng rồi mới bắt đầu di chuyển sẽ gây ra tổn thất không nhỏ về thời gian cũng như ảnh hưởng uy tín đối với khách hàng.

Vì vậy, lựa chọn thuê xe tải chở hàng theo chuyến sẽ cho phép bạn chủ động hơn trong việc giao nhận hàng hóa theo đúng lịch trình đã được bạn dự kiến.

Thuê xe tải 8 tấn chuyển hàng theo tháng

Đây là loại hình dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng rất phù hợp với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu chở hàng liên tục trong thời gian dài.

Khi đến với dịch vụ cho thuê theo tháng quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặt biệt về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng, được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,... 

Thuê xe 8 tấn chuyển hàng theo hợp đồng

Đây là loại hình dịch vụ dành cho các khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển thường xuyên và liên tục trong tháng với số lượng hàng lớn. Là loại hình dịch vụ phù hợp cho các doanh nghiệp cần thuê xe chở hàng trong thời gian dài thông qua các hợp đồng vận chuyển theo quý, theo tháng hoặc theo năm. Phương thức này giúp khách hàng có thể xoay chuyển được vòng vốn vì phương thức này khách hàng có thể thanh toán cước vận chuyển vào cuối kỳ hợp đồng hoặc tùy theo thỏa thuận hai bên.

Làm sao để có giá thuê xe tải tốt nhất

Giá cước vận chuyển là một phần yếu tố quan trọng tác động trực tiếp lên giá thành sản phẩm . Vì vậy, nó là mối quan tâm rất lớn đối với các doanh nghiệp. Vậy, để có mức giá cước Thuê xe tốt nhất Quý khách hàng cần lưu ý một số nội dung sau:

Thuê xe tải phù hợp với loại hàng cần vận chuyển

 Lựa chọn được xe tải có tải trọng phù hợp sẽ tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Vì mỗi loại xe tải sinh ra sẽ thực hiện chức năng chuyên chở một loại hàng hóa nhất định. 

Chẳng hạn như đối với các đơn hàng nhẹ, hàng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích như các mặt hàng bông cách nhiệt, hàng thùng xốp, vỏ thùng nhựa,... thì việc lựa chọn các loại xe tải 8 tấn sẽ tiết kiệm hơn so với việc lựa chọn xe tải 15 tấn.

Vì vậy khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác về loại hàng, số lượng hàng, kích thước, khối lượng và địa điểm giao nhận hàng hóa cho các đơn vị vận chuyển để nhận được mức giá cước hợp lý và tối ưu nhất.

Thuê xe tải từ một đơn vị vận chuyển duy nhất

Việc sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển giúp Quý khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng, được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,...

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí  vận chuyển, việc sử dụng chuyển một đơn vị vận chuyển sẽ đảm bảo được sự an toàn và giảm thiểu nguy cơ rủi ro về hàng hóa.

Quy cách đóng kiện phù hợp để có giá thuê xe tải tốt nhất

Hình dạng, kích thước hàng hóa ảnh hưởng đến việc sử dụng dung tích phương tiện vận chuyển. Từ đó làm tăng giá cước vận chuyển hàng hóa. Chẳng hạn như:

Hàng hóa cồng kềnh, không thống nhất sẽ làm giảm khả năng chứa hàng. Giảm hệ số sử dụng của xe tải dẫn đến chi phí vận chuyển cho những đơn hàng này sẽ cao hơn so với những mặt hàng được đóng kiện, đóng gói hoặc hút chân không.

Một số mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ, thiết bị y tế,... ít chịu được sự va chạm đòi hỏi khoảng không gian riêng biệt trên xe cũng như trong quá trình vận chuyển cẩn trọng hơn thì chi phí vận chuyển sẽ cao hơn so với các mặt hàng chịu được lực va chạm.

Lịch trình thuê xe chuyển hàng chính xác

Với thời gian nhận hàng và giao hàng chính xác và theo đúng kế hoạch sẽ giúp Quý khách hạn chế được một số chi phí phát sinh không đáng có như: chi phí neo xe, chi phí nâng hạ,…

Lợi ích khi thuê xe tải 8 tấn chuyển hàng

Thuê xe chuyển hàng giúp tiết kiệm

 Thay vì tốn một khoản tiền khá lớn để mua xe thì việc lựa chọn và thuê xe tải chở hàng sẽ là phương án lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng. tránh một số phát sinh không đáng có như: tiết kiệm được chi phí mua xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và cả chi phí tiền lương cho tài xế, phí bến bãi,... Qua đó khách hàng có thể sử dụng số tiền mua xe để sử dụng cho việc đầu tư vào lĩnh vực khác. Vì không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu vận chuyển thường xuyên. Vậy nên việc thuê xe tải chở hàng là phương án tối ưu nhất và giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Thuê xe vận chuyển tiết kiệm được thời gian

Thay vì tự mình thực hiện việc vận chuyển hàng bằng các phương tiện vận chuyển thô sơ như xe ba gác, xe máy,... sẽ tốn nhiều thời gian, số lượt vận chuyển và nhân công hơn so với việc thuê xe từ các đơn vị vận chuyển.Quý khách có thể sử dụng khoảng thời gian tự vận chuyển  để tập trung vào việc khác tốt hơn.

Thuê xe chuyển hàng giúp tiết kiệm công sức

Quý khách sẽ tốn khá nhiều công sức cho việc tự mình tháo gỡ, khuân vác, đóng gói và vận chuyển nếu không sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe vận chuyển khách hàng sẽ tiết kiệm được hàng tá các công việc. Tiết kiệm được công sức đóng kiện, đóng, gói, bao bọc, nâng dỡ,....Vì mọi công việc đều được nhân viên Trọng Tấn khảo sát và thực hiện.

Thuê xe vận chuyển để đảm bảo an toàn hàng hóa

Hàng hóa sẽ được tư vấn đóng gói, đóng kiện đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu xuất phát lỗi từ đơn vị vận chuyển.

Quy trình thuê xe

Quy trình thuê xe chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Hình thức thanh toán cước vận chuyển

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán cước vận chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Đơn vị Trọng Tấn có một số hình thức thanh toán như sau:

Thu đầu nhận

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục giao hàng cũng và bàn giao giấy tờ liên quan( nếu có). Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đúng và đủ số tiền vận chuyển trên biên nhận.

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay tại thời điểm giao hàng.

Thanh toán tại đầu gửi

Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy thủ tục của Trọng Tấn. Thông qua các hình thức như: thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại trụ sở văn phòng Trọng Tấn tại: Số M7, KDC Thới An, Đường Lê thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Thanh toán chuyển khoản

Hình hình thức thanh toán nhanh, gọn và phổ biến nhất hiện nay. Đôi bên sẽ cùng thống nhất phương án chuyển khoản trước khi xuống hàng, ngay sau khi kiểm tra hàng hoặc thanh toán ngay sau khi xuống hàng.

Thanh toán theo hợp đồng

Là hình thức thanh toán dành cho những đơn hàng lớn. Những khách hàng quen thuộc và sử dụng dịch vụ vận tải thường xuyên.

Các mặt hàng phù hợp để vận chuyển trên xe 8 tấn

Với trọng tải vận chuyển cho phép là 8 tấn và với kích thước 9*2.3*2.6m( tương đương với khoảng 50 khối) thì loại hình xe tải 8 tấn rất phù hợp cho việc vận chuyển các mặt hàng nhẹ, các mặt hàng cồng kềnh và chiếm diện tích và trọng tải thấp như:

Sản phẩm các mặt hàng bánh kẹo

Mặt hàng giấy, bỉm,tã,...

Hàng nội thất: tủ, bàn ghế,...

Hàng dọn nhà, dọn văn phòng

Các sản phẩm từ nhựa: vỏ bình, vỏ thùng sơn, vỏ chai, pallet nhựa,...

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ: mây tre đan,...

Thông tin liên hệ báo giá thuê xe chuyển hàng

HOTLINE: 0915 885 775

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Trụ sở chính: M1, KDC Thới An; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

Kho bãi:

+ Tại TP.HCM: Số 789; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

+ Taị Hà Nội: Ngõ 23, Đường Lĩnh Nam; Hoàng Mai; Hà Nội.

+ Tại Đà Nẵng: 479 đường Trường Sơn – P. Hòa Thọ Tây – Q. Cẩm Lệ

+ Tại Nha Trang: Số 16, Quốc lộ 1A, Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang( Ngay ngã ba nhà máy sợi).

+ Tại Cần Thơ: 188 Đường dẫn cầu Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến