Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ

 Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ là điểm tập kết tất cả các sản phẩm từ HCM và các tỉnh lân cận về TP. Cần Thơ. Đưa các sản phẩm vật tư, nguyên liệu phục vụ nuôi trồng thủy hải sản, các dòng máy móc cho ngành nông nghiệp từ HCM đi về các đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng trên địa bàn Tp.Cần Thơ.

Cần Thơ được biết đến là thủ phủ, là trung tâm kinh tế chính trị và là thành phố hiện đại nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, Cần Thơ còn là cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mekong, là đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và liên vận quốc tế. 

Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển trong ngành vận tải, Trọng Tấn tự hào là cầu nối đưa giao thông giữa Sài Gòn và Cần Thơ. Giúp con đường vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ trở nên nhanh hơn và an toàn hơn.

Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ

Địa điểm giao nhận của Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ.

Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ nhận tập kết và vận chuyển mỗi ngày.

Tại kho bãi HCM: Số 789 đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Ngoài ra, chúng tôi có thể thực hiện giao nhận hàng tại tất cả Quận, các cụm KCN trong địa bàn TP.HCM( Sài Gòn) như: Quận 1, Q. 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh. Huyện Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ. Và các khu công nghiệp KCN Đông Nam. Linh Trung, Hiệp Phước, Tân Thuận, Vĩnh Lộc, Tậy Bắc Củ Chi, Khu công nghệ cao TP. HCM, KCN Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Phú Trung. KCN Tân Bình, Phong Phú, KCN Lê Minh Xuân, Cát Lái, Cảng Cát Lái, KCN Bình Chiểu, An Hạ.

Kho Cần Thơ: 188 đường dẫn cầu Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ

Tại Cần Thơ, chúng tôi cũng có thể thực hiện việc giao và nhận hàng tại các Quận, huyện và các cụm KCN trong địa bàn TP Cần Thơ như: Quận Bình Thủy, Cái Răng, Ninh Kiều, Ô Môn, Thốt Nốt, Huyện Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh,...

Năng lực vận chuyển của Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ

Năng lực vận chuyển của Chành xe Sài Gòn Cần Thơ

Cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ.

Với công thức tính giá cước vận chuyển đơn giản. Và được áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa. Vậy nên khách hàng có thể tự tính được giá khi vận chuyển hàng từ HCM đi Cần Thơ. Thông qua các thông số sau:

Giá cước vận chuyển = Trọng lượng hàng thực tế( đã quy đổi)* Đơn giá+ Phụ phí

Đối với những đơn hàng nhẹ sẽ được tính theo khối. Mọi kích thước hàng sẽ được quy đổi thành mét.

Cứ mỗi 1m3 sẽ tương đương với 250kg và ngược lại 1kg tương đương với 1/250m3.

Cước được tính theo khối lượng khi số m3 lớn hơn 1m3/250kg.

Ngược lại giá cước vận chuyển tính theo trọng lượng khi số kg lớn hơn 1/250kg/1m3.

Toàn bộ giá cước vận chuyển chưa bao gồm vat, chưa bốc xếp hai đầu và chưa có phụ phí.

Phần phụ phí bao gồm:(Phí giao nhận hàng tận nơi( đối với hàng nhỏ lẻ), phí bốc xếp hai đầu, phí nâng hạ, đóng kiện, đóng gói, phí vô đường cấm tải...)

Cách thức tính cước của Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ. 

Thị trường vận chuyển là tổ hợp của tất cả các mặt hàng từ nhỏ lẻ đến hàng quá khổ. Mỗi loại hàng sẽ có quy cách phân loại và cách thức tính cước khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Nhóm mặt hàng nhẹ ( Tính theo khối): Đối với những hàng thùng, hàng xốp, hàng gọn dễ xếp dở, có thể chồng chất lên nhau. Hay cụ thể hơn đó là những mặt hàng có trọng lượng 1 khối< 200kg như; mặt hàng bông cách nhiệt, xốp, bông thủy tinh, một số mặt hàng nội thất,...
  • Nhóm hàng nặng ( Tính theo kg): Đối với những đơn hàng dạng bao, thùng, cây cuộn, gọn dễ xếp dở, có trọng lượng nặng ( 1 khối > 200kg) kích thước kiện hàng không quá 1m2, có thể chồng chất lên nhau.
  • Nhóm hàng tính theo kiện: Đối với những đơn hàng có khối lượng và kích thước nhỏ( Thường là dưới 100kg và 0.5 khối).
  • Hàng cồng kềnh: Vì đặc tính mặt hàng này không thể chèn ghép hay chồng chất mặt hàng khác nên đối với những mặt hàng này thường sẽ được quy ra tính theo mét xe.
  • Hàng quá khổ quá tải: Với những đơn hàng có kích thước và khối lượng  vượt quá so với kích thước và khối lượng của xe tải bình thường thì giá cước vận chuyển sẽ rất cao vì phải được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

Phương tiện vận chuyển để thực hiện việc di dời hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Phương tiện vận chuyển chính là công cụ để thực hiện nhiệm vụ di dời hàng hóa. Với sự đa dạng trong chính dịch vụ của mình. Chành xe gửi hàng Sài Gòn Cần Thơ có các phương tiện vận chuyển chính sau:

Chành xe Sài Gòn đi Cần Thơ với đa dạng các loại xe
Chành xe Sài Gòn đi Cần Thơ với đa dạng các loại xe

Chuyển hàng đi Cần Thơ bẳng xe tải thùng kín

Với đặc điểm toàn bộ thùng xe được thiết kế dạng hộp kín. Sàn xe và thùng xe luôn khô ráo, sách sẽ rất thích hợp giành cho các loại hàng, mặt hàng có giá trị cao cần hạn chế tối đa các tác động từ thời tiết. Điển hình là một số mặt hàng thiết bị, linh kiện điện tử, hàng máy móc,…

Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ bẳng xe tải thùng bạt

Là loại xe thông dụng và nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi rất nhiều tính tiện lợi:

  • Thùng xe được thiết kế dạng mở tạo sự thông thoáng giành cho các mặt hàng cây xanh,…
  • Phần mui bạt có thể tháo gỡ nên thuận tiện cho việc cẩu hàng từ phía trên
  • Hai bên bửng xe cũng tháo gỡ được nên việc sắp xếp hàng, lấy hàng cũng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Có thể nâng hạ kèo lên xuống tùy theo đặc điểm hàng hóa, chấp nhận được cả những mặt hàng có kích thước vượt quá chiều cao thùng xe lên đến 20cm.

Chuyển hàng đi Cần Thơ bẳng xe Container

Sự ra đời của hình thức chuyển hàng bằng cont được đánh giá là cuộc cách mạng trong vận chuyển bởi:

 Đây là phương tiện di chuyển tiến tiến, có nhiều tính năng tối ưu mang đến nhiều ích lợi, sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng.

Có khả năng chuyên chở những mặt hàng với số lượng và kích thước lớn với chiều dài lên đến 15m, chẳng hạn như các trụ đèn đường, trục bê tông, cẩu tháp,….

Gửi hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ bằng xe đầu kéo

Là loại xe chuyên dụng để chở hàng các mặt hàng có khối lượng lớn, hàng cồng kềnh, quá khổ. Với khả năng kéo và chở rất lớn, có công suất đến 3.0000 mã lực và sức chở lên đến 400 tấn.

Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ với hình thức giao nhận hàng linh hoạt

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí vận chuyển hàng. Đơn vị Trọng Tấn gửi đến quý khách một số các hình thức vận chuyển hàng linh hoạt như sau:

Lấy hàng tận nơi và giao hàng tận nơi

Bộ phận nhận hàng và giao hàng của Trọng Tấn sẽ chủ động liên hệ và báo khoảng thời gian giao nhận cụ thể để Quý khách hàng sắp xếp thời gian và nhân lực để tiến hành thủ tục giao nhận hàng hóa.

Sau cùng, hai bên đồng kiểm tra số lượng, chất lượng, giấy tờ cần thiết có liên quan( nếu có). Thực hiên và thanh toán cước vận chuyển dựa theo biên nhận và sự thỏa thuận ban đầu.

Nhận hàng tận nơi và giao hàng tại kho bãi Trọng Tấn và ngược lại

Với thông tin địa điểm nhận hàng và giao hàng mà khách hàng cung cấp. Trọng Tấn sẽ hỗ trợ cho xe đến nhận hàng hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Quý khách hàng thanh toán cước vận chuyển dựa theo thông tin giá cước định sẵn trên biên nhận. Sau cùng, đôi bên đồng kiểm tra hàng hóa,kí kết giấy tờ kết thúc quá trình giao nhận.

Nhận hàng và giao hàng tại kho bãi Trọng Tấn

Quý khách hàng thực hiện việc nhận hàng, kí kết giấy tờ và thanh toán cước vận chuyển ngay bộ phận giao nhận tại kho Trọng Tấn HCM và Cần Thơ

Quý khách kiểm tra, đối chiếu thông tin hàng hóa, giấy tờ( nếu có) ngay tại kho bãi Trọng Tấn. Sau cùng là thanh toán cước vận chuyển(nếu có).

Cách thức để tiết kiệm chi phí vận chuyển Sài Gòn đi Cần Thơ.

Bài toán chi phí là mối quan tâm hàng đầu đối với đơn vị vận tải và khách hàng. Trọng Tấn xin gửi đến khách hàng một số phương án nhằm tiết kiệm chi phí:

Xây dựng hệ thống kho hàng gần ngay các bãi xe tải

Việc xây dựng hệ thống kho hàng gần ngay các bãi xe tải giúp Quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Đồng thời giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn và tham khảo nhiều đối tác vận tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình.

Quy cách đóng gói, đóng kiện phù hợp

Một số đơn vị vận tải dựa vào quy cách đóng kiện để tính giá cước vận chuyển. Vậy nên việc đóng gói, đóng kiện hợp lý sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển doanh nghiệp.

Sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển

Việc sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển giúp Quý khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi về chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng, được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,...

Thời gian giao nhận chính xác

Với thời gian nhận hàng và giao hàng chính xác và theo đúng kế hoạch ban đầu sẽ giúp Quý khách hạn chế được một số chi phí phát sinh không đáng có như: chi phí neo xe, chi phí nâng hạ,…

Hình thức thanh toán cước của Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ.

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán cước vận chuyển từ Sài Gòn đi Cần Thơ. Đơn vị Trọng Tấn có một số hình thức thanh toán như sau:

Thu đầu nhận

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục giao hàng cũng và bàn giao giấy tờ liên quan( nếu có). Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đúng và đủ số tiền vận chuyển trên biên nhận.

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay tại thời điểm giao hàng.

Thanh toán tại đầu gửi

Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy thủ tục của Trọng Tấn thông qua các hình thức như: thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại trụ sở văn phòng Trọng Tấn tại: Số M7, KDC Thới An, Đường Lê thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12

Thanh toán chuyển khoản

Hình hình thức thanh toán nhanh, gọn và phổ biến nhất hiện nay. Đôi bên sẽ cùng thống nhất phương án chuyển khoản trước khi xuống hàng, ngay sau khi kiểm tra hàng hoặc thanh toán ngay sau khi xuống hàng.

Thanh toán theo hợp đồng

Là hình thức thanh toán giành cho những đơn hàng lớn. Những khách hàng quen thuộc và sử dụng dịch vụ vận tải thường xuyên.

Một số quy định khi chuyển hàng từ Sài Gòn đi Cần Thơ

  • Trong quá trình vận chuyển hàng trên thị trường, giấy tờ hàng hóa là một phần không thể thiếu. Vì đây là cơ sở để xác minh được giá trị, nguồn gốc xuất xứ cũng như tính pháp lý của hàng hóa.
  • Khách hàng tự chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hoá mình trong suốt quá trình vận chuyển. Đảm bảo hàng hoá không thuộc diện cấm vận chuyển, đảm bảo hình ảnh, tem nhãn và hoá đơn đầy đủ và hợp lệ, những trường hợp sai sót khách hàng phải tự chịu trách nhiệm khi có cơ quan chức năng kiểm tra.
  • Quý khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác về hàng hóa như: Thông tin về khối lượng, kích thước và số lượng hàng hóa tránh tình trạng điều nhầm xe, sai xe.
  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp thêm thông tin về địa điểm giao nhận hàng cụ thể. Trong trường hợp đường cấm giờ hoặc cấm tải đôi bên cùng nhau xử lí và giải quyết khó khăn.
  • Hàng hóa trước khi lên xe cần được đóng kiện kĩ càng tránh tình trạng đổ bể, tháo vỡ.
  • Hiện tại, Trọng Tấn chưa đủ nhân lực trong việc bốc xếp tại hai đầu khách hàng. Chúng tôi có nhiệm vụ thông báo trước điểm giao hàng khoảng 2h đồng hồ để khách hàng chuẩn bị.

Một số giấy tờ cần thiết khi chuyển hàng từ HCM đi Cần Thơ.

Theo thông tư số 94/2003/TTLT hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ  quy định Hàng hóa(HH) sau đây đang trên đường vận chuyển, đang bày bán, đã bán hay đang trong kho (gọi chung là lưu thông trên thị trường) đều phải có hóa đơn (HĐ), chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc hàng hóa là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra:

+ Với hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho.

+ Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chính nhanh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm.

+ Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước.

+  Trong trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mắt mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa. Tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng.

Một số nhóm hàng vận chuyển của Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Cần Thơ.

  • Hàng dọn nhà, dọn văn phòng, dọn xưởng
  • Vật liệu xây dựng: xi măng, thép, gạch, sơn
  • Hàng tiêu dùng: hàng văn phòng phẩm, hàng thực phẩm,tạp hóa,…
  • May mặc : vải, nguyên phụ liệu may mặc,…
  • Nội thất: giường, tủ, kệ, bàn,….
  • Hàng hóa dễ vỡ: hàng gốm sứ, hàng đá,….
  • Máy móc công nghiệp: máy CNC, máy cắt, máy hàn,...
  • Hàng lương thực, thực phẩm: nước uống, bia, bánh kẹp,...
  • Máy móc cơ khí, cơ giới, các mặt hàng máy móc quá khổ, quá tải
  • Hàng nông sản: lúa gạo, tiêu, caphe,…
  • Hàng thủ công nghiệp: các sản phẩm mây tre đan,…

Một số cung đường vận chuyển của Chành xe Sài Gòn Cần Thơ

Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Vận chuyển hai chiều Sài Gòn đi Hà Nội

Chành xe ghép hàng sài gòn đà nẵng

chành xe ghép hàng hcm đi hà nội

chành xe ghép hàng đi hà nội

.....

Thông tin liên hệ báo giá chuyển hàng Sài Gòn đi Cần Thơ

HOTLINE: 0915 885 775

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Trụ sở chính: M1, KDC Thới An; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

Kho bãi:

+ Tại TP.HCM: Số 789; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

+ Taị Hà Nội: Ngõ 23, Đường Lĩnh Nam; Hoàng Mai; Hà Nội.

+ Tại Đà Nẵng: 479 đường Trường Sơn – P. Hòa Thọ Tây – Q. Cẩm Lệ

+ Tại Nha Trang: Số 16, Quốc lộ 1A, Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang( Ngay ngã ba nhà máy sợi).

+ Tại Cần Thơ: 188 Đường dẫn cầu Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến