Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

 Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội được hiểu là hình thức di dời hàng hóa từ Tp.HCM( Sài Gòn) đi về Hà Nội bằng một phương và hình thức vận chuyển nào đó.

TP.HCM và Hà Nội được biết đến là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị lớn nhất cả nước. Kéo theo đó là nhu cầu vận chuyển, giao lưu, trao đổi hàng hóa ngày càng cao giữa Hà Nội và Sài Gòn nói riêng và của cả hai miền Bắc Nam nói chung.

Trong suốt 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, vận tải hàng hóa. Vận tải Trọng Tấn tự hào là đơn vị vận chuyển hàng hóa từ HCM đi Hà Nội tốt nhất . Lấy tuyến đường Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội là trục đường vận chuyển chính. Sau đó chúng tôi phân bổ và hàng giao về 63 tỉnh thành cả nước.

Ngoài dịch vụ vận chuyển từ HCM đi Hà Nội. Trọng Tấn còn nhận vận chuyển hàng đi khắp 63 tỉnh thành cả nước và cung cấp cho thị trường vận tải nhiều loại hình dịch vụ. Trong đó có: vận chuyển hàng hai chiều, vận chuyển hàng bao xe, cho thuê xe tải các loại, vận chuyển hàng quá khổ, quá tải, hàng công trình, hàng dọn nhà, dọn văn phòng, vận chuyển tuyến ngắn,…

Chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Phương tiện vận chuyển chuyên dùng trong hoạt động di dời hàng từ HCM đi Hà Nội.

Phương tiện vận chuyển chính là công cụ để thực hiện nhiệm vụ di dời hàng hóa. Với sự đa dạng trong chính dịch vụ của mình. Trọng Tấn có các phương tiện vận chuyển chính trong tuyến đường từ HCM đi Hà Nội như sau:

Xe tải thùng kín

 Với đặc điểm toàn bộ thùng xe được thiết kế dạng hộp kín. Sàn xe và thùng xe luôn khô ráo, sách sẽ rất thích hợp giành cho các loại hàng, mặt hàng có giá trị cao cần hạn chế tối đa các tác động từ thời tiết. Điển hình là một số mặt hàng thiết bị, linh kiện điện tử, hàng máy móc,…

Với sự đa dạng về chủng loại. Kích thước xe từ 1 tấn đến 30 tấn phục vụ cho nhu cầu vận chuyển các tuyến đường ngắn, nội thành và tuyến Bắc Nam,…

Xe tải thùng bạt

Là loại xe thông dụng và nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi rất nhiều tính tiện lợi:

  • Thùng xe được thiết kế dạng mở tạo sự thông thoáng giành cho các mặt hàng cây xanh,…
  • Phần mui bạt có thể tháo gỡ nên thuận tiện cho việc cẩu hàng từ phía trên
  • Hai bên bửng xe cũng tháo gỡ được nên việc sắp xếp hàng, lấy hàng cũng sẽ thuận tiện hơn.
  •  Có thể nâng hạ kèo lên xuống tùy theo đặc điểm hàng hóa, chấp nhận được cả những mặt hàng có kích thước vượt quá chiều cao thùng xe lên đến 20cm.

Xe Container

Sự ra đời của hình thức chuyển hàng bằng cont được đánh giá là cuộc cách mạng trong vận chuyển bởi:

 Đây là phương tiện di chuyển tiến tiến, có nhiều tính năng tối ưu mang đến nhiều ích lợi, sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng.

Có khả năng chuyên chở những mặt hàng với số lượng và kích thước lớn với chiều dài lên đến 15m, chẳng hạn như các trụ đèn đường, trục bê tông, cẩu tháp,….

Vận chuyển hàng bằng đầu kéo

Là loại xe chuyên dụng để chở hàng các mặt hàng có khối lượng lớn, hàng cồng kềnh, quá khổ. Với khả năng kéo và chở rất lớn, có công suất đến 3.0000 mã lực và sức chở lên đến 400 tấn.

Vận chuyển bằng xe cẩu, xe nâng

Là loại phương tiện vận chuyển chuyên dùng trong lĩnh vực nâng hạ hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn mà các thiết bị khác không thể làm được.

Hình thức Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội.

Với đặc tính và độ cấp thiết của hàng hóa mà Trọng Tấn gửi đến khách hàng môt số các hình thức vận chuyển như sau:

Hình thức bao xe

Là phương thức vận chuyển giành cho những đơn hàng yêu cầu thời gian vận chuyển gấp. Cũng như đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối giành cho những đơn hàng có giá trị cao.

Vận chuyển ghép hàng

Là phương thức vận chuyển kết hợp giữa nhiều đơn hàng của nhiều chủ thể, doanh nghiệp khác nhau trên cùng một chuyến xe nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Ghép hàng theo mét xe

Là phương thức vận chuyển giành cho những mặt hàng cồng kềnh rất khó phân biệt được nó thuộc nhóm hàng nặng hay hàng nhẹ và rất khó sắp hàng khác lên.

Điển hình là một số mặt hàng máy móc, hàng nội thất,….

Ghép hàng theo sàn xe

Phương thức ghép hàng này cho phép khách hàng có thể lựa chọn  giữa sàn trên và sàn dưới.

Ưu điểm của phương thức ghép hàng này nhằm đảm bảo độ an toàn, riêng biệt cho hàng hóa. Tránh sự va chạm, đổ vỡ, nhầm lẫn.

Ghép hàng theo phần, đoạn xe

Là phương thức vận chuyển cho những đơn hàng đặc biệt, hàng nhạy cảm, dễ vỡ ,.... Như một số mặt hàng sự kiện, hàng y tế, hàng quảng cáo,….

Ghép hàng ưu tiên

Cũng là phương thức vận chuyển kết hợp hàng với các đơn hàng khác. Nhưng sẽ được ưu tiên vận chuyển ghép trước để đảm bảo tiến độ và lịch trình vận chuyển tốt nhất.

Hình thức nhận hàng và giao hàng linh hoạt

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí vận chuyển hàng. Đơn vị Trọng Tấn gửi đến quý khách một số các hình thức vận chuyển hàng linh hoạt như sau:

Lấy  hàng tận nơi và giao hàng tận nơi

Bộ phận nhận hàng và giao hàng của Trọng Tấn sẽ chủ động liên hệ và báo khoảng thời gian giao nhận cụ thể để Quý khách hàng sắp xếp thời gian và nhân lực để tiến hành thủ tục giao nhận hàng hóa.

Sau cùng, hai bên đồng kiểm tra số lượng, chất lượng, giấy tờ cần thiết có liên quan( nếu có). Thực hiênvà thanh toán cước vận chuyển dựa theo biên nhận và sự thỏa thuận ban đầu.

Chúng tôi thực hiên giao nhận đến tất cả các Quận, Huyện, thị xã và KCN trong địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận như:

Tại TP.HCM: Quận 1 ,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình , Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè,…

Tại Hà Nội: Quận Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phú Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,…

Nhận hàng tận nơi và giao hàng tại kho Trọng Tấn và ngược lại

Với thông tin địa điểm nhận hàng và giao hàng mà khách hàng cung cấp. Trọng Tấn sẽ hỗ trợ cho xe đến nhận hàng hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Quý khách hàng thanh toán cước vận chuyển dựa theo thông tin giá cước định sẵn trên biên nhận. Sau cùng, đôi bên đồng kiểm tra hàng hóa,kí kết giấy tờ kết thúc quá trình giao nhận.

Nhận hàng và giao hàng tại bãi xe Trọng Tấn

Quý khách hàng thực hiện việc nhận hàng, kí kết giấy tờ và thanh toán cước vận chuyển ngay bộ phận giao nhận tại kho bãi Trọng Tấn tại các địa điểm sau:

Hệ thống kho bãi Trọng Tấn

Quý khách kiểm tra, đối chiếu thông tin hàng hóa, giấy tờ( nếu có) ngay tại kho bãi Trọng Tấn. Mọi trường hợp phát sinh về sau Trọng Tấn sẽ không chịu trách nhiệm.

Một số phương thức Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội.

Trên cương vị là 1 đơn vị vận tải hàng hóa. Trọng Tấn hiểu rõ sự cấp bách của một số hàng cần được chuyển chính xác đến từng centimet. Chẳng hạn như một số mặt hàng công trình, hàng sự kiện, hàng quảng cáo,….Dưới đây là một số phương thức giao hàng Trọng Tấn gửi đến Quý khách hàng

Giao Hàng nhanh

Với thời gian vận chuyển nhanh chóng, gấp rút không ngừng nghỉ của đội ngũ lái xe. Đơn hàng của Quý khách sẽ đến tay người nhận 1 cách nhanh nhất. Chúng tôi đảm bảo vận chuyển nhanh trong vòng 48 tiếng khi vận chuyển từ HCM đi Hà Nội.

Giao hàng tiết kiệm

Là phương thức vận chuyển kết hợp nhiều hàng của nhiều khách hàng khác nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Với thời gian vận chuyển trong khoảng từ 3-3,5 ngày đối với đơn hàng Bắc Nam.

Giao hàng theo yêu cầu

Quý khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi thực hiện việc giao nhận theo yêu cầu riêng như: giao hàng sau khi nhận được đủ tiền hàng, giao hàng trong giờ hành chính, sau giờ hành chính,…

Giao hàng vào đường cấm

Với một số tuyến đường trong nội thành TP  bị cấm giờ, cấm tải. Trọng Tấn sẽ hỗ trợ nhận và chờ vận chuyển sau giờ cấm hoặc trường hợp cấp bách hơn là sẽ làm luật cho xe giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Lưu kho chờ vận chuyển

Vì một số lý do nào đó Quý khách hàng không thể nhận hàng ngay. Chúng tôi sẽ lưu kho không tính phí cho khách hàng và chờ nhận được sự cho phép vận chuyến sau đó

Cách thức tính cước Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội.

Thị trường vận chuyển là tổ hợp của tất cả các mặt hàng từ nhỏ lẻ đến hàng quá khổ. Mỗi loại hàng sẽ có quy cách phân loại và cách thức tính cước khác nhau. Chẳng hạn như:

Nhóm hàng nhẹ

Nhóm mặt hàng nhẹ ( Tính theo khối): Đối với những hàng thùng, hàng xốp, hàng gọn dễ xếp dở, có thể chồng chất lên nhau. Hay cụ thể hơn đó là những mặt hàng có trọng lượng 1 khối< 200kg như; mặt hàng bông cách nhiệt, xốp, bông thủy tinh, một số mặt hàng nội thất,...

Nhóm hàng nặng

Nhóm hàng nặng ( Tính theo kg): Đối với những đơn hàng dạng bao, thùng, cây cuộn, gọn dễ xếp dở, có trọng lượng nặng ( 1 khối > 200kg) kích thước kiện hàng không quá 1m2, có thể chồng chất lên nhau.

Hàng tính theo kiện

Đối với những đơn hàng có khối lượng và kích thước nhỏ( Thường là dưới 100kg và 0.5 khối).

Hàng cồng kềnh

Vì đặc tính mặt hàng này không thể chèn ghép hay chồng chất mặt hàng khác nên đối với những mặt hàng này thường sẽ được quy ra tính theo mét xe.

Hàng quá khổ, quá tải

Với những đơn hàng có kích thước và khối lượng  vượt quá so với kích thước và khối lượng của xe tải bình thường thì giá cước vận chuyển sẽ rất cao vì phải được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

Giá cước Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Đơn vị Trọng Tấn là 1 đơn vị vận tải có giá rẻ nhất trên thị trường vận chuyển. Với giá cước thấp hơn đến 20% so với thị trường vận chuyển. Mặc cho giá xăng dầu luôn biến động lên cao nhưng giá cước chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội của đơn vị Trọng Tấn vẫn luôn cố định ngay từ buổi đầu thành lập.

“ Giá cước vận chuyển là khoản phí mà khách hàng cần phải thanh toán cho đơn vị vận chuyển để thực hiện việc vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận”

Giá cước vận chuyển = Trọng lượng hàng thực tế( đã quy đổi)* Đơn giá+ Phụ phí

Ghi chú:

Những đơn hàng nhẹ sẽ được tính theo khối và mọi kích thước hàng sẽ được quy đổi thành mét.

Toàn bộ giá cước vận chuyển chưa bao gồm vat, chưa bốc xếp hai đầu và chưa có phụ phí.

Phần phụ phí bao gồm:(Phí giao nhận hàng tận nơi( đối với hàng nhỏ lẻ), phí bốc xếp hai đầu, phí nâng hạ, đóng kiện, đóng gói, phí vô đường cấm tải...)

Cách thức tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng

Bài toán chi phí vận chuyển là mối quan tâm hàng đầu đối với đơn vị vận tải và tất cả khách hàng có nhu cầu vận chuyển. Một số phương án nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển  giành cho Quý khách hàng:

Xây dựng hệ thống kho hàng gần ngay các bãi xe tải

Việc xây dựng hệ thống kho hàng gần ngay các bãi xe tải giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Đồng thời giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn và tham khảo nhiều đối tác vận tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình

Xây dựng kho hàng gần trên trục quốc lộ 1A

Việc xây dựng các hệ thống kho bãi gần trên trục quốc lộ 1A lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao nhận hàng hóa được thuận tiện hơn, đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển giao hàng tận nơi. Chẳng hạn như với địa điểm giao hàng trong phạm vi bán kính dưới 5km với điều kiện đường không bị cấm giờ, cấm tải đơn vị Trọng Tấn sẽ tiến hành giao nhận tận nơi miễn phí.

Quy cách đóng gói, đóng kiện phù hợp

Một số đơn vị vận tải dựa vào quy cách đóng kiện để tính giá cước vận chuyển. Vậy nên việc đóng kiện hợp lý sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp.

Sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển

Việc sử dụng chuyên một đơn vị vận chuyển giúp Quý khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi. Trong đó có chi phí vận chuyển, chiết khấu, hoa hồng, được sử dụng dịch vụ vận chuyển ưu tiên, chi phí bến bãi, nâng hạ,...

Thời gian giao nhận chính xác

Với thời gian nhận hàng và giao hàng chính xác và theo đúng kế hạch ban đầu sẽ giúp Quý khách hạn chế được một số chi phí phát sinh không đáng có như: chi phí neo xe, chi phí nâng hạ,…

Hình thức thanh toán cước vận chuyển hàng

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc thực hiện việc giao dịch thanh toán cước vận chuyển từ HCM đi Hà Nội. Đơn vị Trọng Tấn có một số hình thức thanh toán như sau:

Hình thức thanh toán cước vận chuyển từ HCM đi Hà Nội

Thu đầu nhận

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục giao hàng cũng và bàn giao giấy tờ liên quan( nếu có). Khách hàng thanh toán đúng và đủ số tiền vận chuyển trên biên nhận như đã thỏa thuận trước đó.

Quý khách hàng có thể hình thức thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản ngay tại thời điểm giao hàng.

Thanh toán tại đầu gửi

Khách hàng( Người gửi hàng) sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy thủ tục của Trọng Tấn thông qua các hình thức như: thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại trụ sở văn phòng Trọng Tấn tại: Số M7, KDC Thới An, Đường Lê thị Riêng, Phường Hới An, Quận 12

Thanh toán chuyển khoản

Hình hình thức thanh toán nhanh, gọn và phổ biến nhất hiện nay. Đôi bên sẽ cùng thống nhất phương án chuyển khoản trước khi xuống hàng, ngay sau khi kiểm tra hàng hoặc thanh toán ngay sau khi xuống hàng.

Thanh toán theo hợp đồng

Là hình thức thanh toán giành cho những đơn hàng lớn, những khách hàng quen thuộc và sử dụng dịch vụ vận tải Trọng Tấn thường xuyên.

Quy trình Vận chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội

Quy trình tiếp nhận và vận chuyển khép kín

Một số dịch vụ bổ sung nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị Trọng Tấn.

Để năng cao chất lượng dịch vụ và sự cạnh tranh trên trường vận tải.  Nhà xe Trọng Tấn ngày càng mở rộng và nâng cao hơn nữa một số dịch vụ nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ:ạn

Một số quy định đối với hàng hóa khi chuyển từ HCM đi Hà Nội

  • Trong quá trình vận chuyển, trao đổi hàng trên thị trường, giấy tờ hàng hóa là một phần không thể thiếu. Vì đây là cơ sở để xác minh được giá trị, nguồn gốc xuất xứ cũng như tính pháp lý của hàng hóa.
  • Khách hàng tự chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hoá mình trong suốt quá trình vận chuyển. Đảm bảo hàng hoá không thuộc diện cấm vận chuyển, đảm bảo hình ảnh, tem nhãn và hoá đơn đầy đủ và hợp lệ, những trường hợp sai sót khách hàng phải tự chịu trách nhiệm khi có cơ quan chức năng kiểm tra.
  • Quý khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác về hàng hóa như: Thông tin về khối lượng, kích thước và số lượng hàng hóa tránh tình trạng điều nhầm xe, sai xe.
  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp thêm thông tin về địa điểm giao nhận hàng cụ thể. Trong trường hợp đường cấm giờ hoặc cấm tải đôi bên cùng nhau xử lí và giải quyết khó khăn.
  • Hàng hóa trước khi lên xe cần được bao bọc, đóng gói, đóng kiện kĩ càng tránh tình trạng đổ bể, tháo vỡ.
  • Hiện tại, đơn vị Trọng Tấn chưa đủ nhân lực trong việc bốc xếp tại hai đầu khách hàng ( chỉ nhận bốc xếp, nâng hạ tại hai đầu kho bãi trọng Tấn) nên Quý khách vui lòng chuẩn bị nhân lực xuống hàng. Chúng tôi có nhiệm vụ thông báo trước điểm giao hàng khoảng 2h đồng hồ để khách hàng chuẩn bị

Một số giấy tờ cần thiết khi lưu thông hàng hóa trên thị trường

Theo thông tư số 94/2003/TTLT hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ  quy định Hàng hóa(HH) sau đây đang trên đường vận chuyển, đang bày bán, đã bán hay đang trong kho (gọi chung là lưu thông trên thị trường) đều phải có hóa đơn (HĐ), chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc hàng hóa là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra:

+ Với hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước cần có: hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho.

+ Đối với hàng nguyên xe , nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chính nhanh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm.

+ Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, Hóa Đơn GTGT, Tem nhãn phụ hàng hóa ( Tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thử tục giống hàng trong nước.

+  Trong trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mắt mát, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa. Tuy nhiên hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng

Một số mặt hàng thường xuyên vận chuyển của nhà xe Trọng Tấn

  • Hàng dọn nhà, dọn văn phòng, dọn xưởng
  • Vật liệu xây dựng: xi măng, thép, gạch, sơn
  • Hàng tiêu dùng: hàng văn phòng phẩm, hàng thực phẩm,tạp hóa,…
  • May mặc : vải, nguyên phụ liệu may mặc,…
  • Nội thất: giường, tủ, kệ, bàn,….
  • Hàng hóa dễ vỡ: hàng gốm sứ, hàng đá,….
  • Máy móc công nghiệp: máy CNC, máy cắt, máy hàn,...
  • Hàng lương thực, thực phẩm: nước uống, bia, bánh kẹp,...
  • Máy móc cơ khí, cơ giới, các mặt hàng máy móc quá khổ, quá tải
  • Hàng nông sản: lúa gạo, tiêu, caphe,…
  • Hàng thủ công nghiệp: các sản phẩm mây tre đan,…

Giải đáp thắc mắc

Trước những câu hỏi của khách hàng và những câu trả lời còn đang “ dở dang” của nhiều đơn vị vận chuyển. Đơn vị Trọng Tấn xin được giải đáp khúc mắc đó như sau:

Thời gian vận chuyển bao lâu?

Đối với hàng bao xe từ 2,5 ngày.
Hàng ghép từ 3.5-4 ngày

Cước vận chuyển bao nhiêu?

Đối với hàng nặng từ 1.500-1.800/kg
Đối với hàng nhẹ từ 350.000-450.000/ kh
ối

Xe chạy lúc mấy giờ?

Xe xuất bến lúc 18h, 20h, 22h mỗi ngày

Một ngày bao nhiêu chuyến?

Mỗi ngày có từ 10 đến 15 chuyến

Thông tin liên hệ vận chuyển và báo giá:

HOTLINE: 0915 885 775

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Trụ sở chính: M1, KDC Thới An; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

Kho bãi:

+ Tại TP.HCM: Số 789; Đường Lê Thị Riêng; Phường Thới An; Quận 12; TP.HCM.

+ Taị Hà Nội: Ngõ 23, Đường Lĩnh Nam; Hoàng Mai; Hà Nội.

+ Tại Đà Nẵng: 479 đường Trường Sơn – P. Hòa Thọ Tây – Q. Cẩm Lệ

+ Tại Nha Trang: Số 16, Quốc lộ 1A, Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang( Ngay ngã ba nhà máy sợi).

+ Tại Cần Thơ: 188 Đường dẫn cầu Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến